Website trọn gói ChipChipWeb Chuẩn Mobile - Seo Top Google mạnh nhất - Không phát sinh chi phí

Dịch Vụ Seo Tại Hội An - Huế - Quảng Ngãi


Dịch vụ seo web Top Google ngày càng được nhiều doanh nghiệp tại Hội An - Huế - Quảng Ngãi đón nhận và có nhiều sự cạnh tranh của nhiều công ty SEO tại Hội An - Huế - Quảng Ngãi. Vì thế, bạn cần phải lựa chọn công ty làm SEO chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp, có nhiều dự án seo đã lên top Google. Dưới đây bài viết sẽ cho bạn biết những tiêu chí để chọn ra công ty SEO chuyên nghiệp và báo giá seo tại Hội An - Huế - Quảng Ngãi chi tiết nhất :

1. Lí do cần làm dịch vụ seo tại Hội An - Huế - Quảng Ngãi

2. Dịch Vụ SEO Tại Hội An - Huế - Quảng Ngãi của ChipChip Media

3. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SEO TẠI HỘI AN - HUẾ - QUẢNG NGÃI

4. Làm dịch vụ Seo tại Hội An - Huế - Quảng Ngãi chỗ nào ?

1. Lí do cần làm dịch vụ seo tại Hội An - Huế - Quảng Ngãi

Các doanh nghiệp tại Hội An, Huế, Quảng Ngãi với đặc thù là chuyên về kinh doanh dịch vụ, việc tìm kiếm khách hàng hiện nay trên nền tảng internet có rất nhiều cạnh tranh. Các doanh nghiệp quảng cáo để tìm kiếm khách hàng với chi phí ngày càng cao, chi phí đẩy từ khóa quảng cáo lên top Google đối với các ngành nghề dịch vụ đã chiếm hết lợi nhuận của các doanh nghiệp. Vì vậy các doanh nghiệp cần có các phương pháp quảng cáo, tìm kiếm khách hàng bền vững, chi phí thấp thì nên sử dụng dịch vụ Seo web. Seo khác với adword ở điểm, với các dịch vụ seo thì thời gian lên top tầm 3-6 tháng có thể lâu hơn, còn với adword thì có thể có top đầu của kết quả tìm kiếm rất nhanh chóng có thể 1 chiến dịch ads lên camp trong ngày, tuy nhiên chính vì lí do dễ dàng mà ngày nay người người chạy quảng cáo, nhà nhà chạy quảng cáo, khách hàng cũng tham khảo nhiều hơn trước khi ra quyêt định mua hàng chính vì thế đẩy CPC lên rất cao. Và việc click ảo trong quảng cáo Google Ads hiện nay không có doanh nghiệp nào có thể giải quyết được

Sử dụng dịch vụ Seo doanh nghiệp sẽ được :

  • Tạo dựng sự uy tín, tạo dựng thương hiệu giúp khách hàng tin tưởng
  • Tạo ra thu nhập lâu dài, không phải thu nhập nhất thời
  • Doanh nghiệp của bạn đang mất quá nhiều chi phí để chạy quảng cáo Google
  • Doanh nghiệp của bạn muốn triển khai đa kênh marketing online
  • Doanh nghiệp mong muốn giảm bớt chi phí vận hành phòng Marketing

Chính vì thế Seo từ khóa Top Google luôn là một lựa chọn tối ưu nhất, bởi khi đã lên top tìm kiếm thì khách hàng tự động tìm đến bạn, bạn không phải mất bất cứ chi phí nào cho Google như Adword, và chi phí seo sẽ ngày càng rẻ dần, điều này trái ngược hoàn toàn với ads. Điều này khiến cho ngày càng nhiều đơn vị tìm kiếm tới Seo để phát triển thương hiệu một cách lâu dài và bền vững 

2. Dịch Vụ SEO Tại Hội An - Huế - Quảng Ngãi của ChipChip Media

Một yếu tố vô cùng quan trọng giúp cho website doanh nghiệp tại các tỉnh thành Hội An, Tam Kỳ, Quảng Nam, Huế, Quảng Ngãi được lên top cao và nhanh nhất chính là nội dung SEO. Bạn cần tạo ra nhiều nội dung thật hay, hữu ích và phù hợp với khách hàng mục tiêu của mình. Đồng thời đưa ra những giải pháp dự phòng để giải quyết các vấn đề có thể gặp phải trong quá trình SEO. SEO web thường phù hợp cho những mục tiêu dài hạn và nội dung gồm có:

Nghiên cứu về từ khóa

Nghiên cứu từ khóa việc quan trọng đầu tiên và vô cùng cần thiết để bạn có thể tìm ra xu hướng tìm kiếm nhiều nhất của người dùng hiện nay. Từ đó bạn sẽ có kế hoạch và dự định lên nội dung chuẩn cũng như phù hợp nhất giúp đẩy từ khóa được lên top tìm kiếm, đồng thời còn giúp kéo SEO về cho web của mình.

Bên cạnh đó, khi nghiên cứu từ khoá thì bạn có thể hiểu được nhu cầu mà khách hàng mục tiêu, hướng tới được quá trình quyết định mua hàng và có chuyển đổi cao. Để thuận tiện thì các SEOer thường dùng những công cụ để phân tích và tìm kiếm từ khóa phù hợp. Ví dụ như: công cụ phân tích từ khóa ẩn danh, từ khóa dài (Long-Tail Keywords), Related Keywords, từ khóa loại trừ, Keywords Planner, Google,…

SEO Onpage

SEO Onpage là hình thức tối ưu nội dung bên trong website để công cụ tìm kiếm được hiệu quả nhất. Hiện nay, những công ty SEO web tổng thể uy tín rất quan tâm và coi trọng điều này, bởi nó có thể giúp doanh nghiệp đẩy SEO lên top các kênh tìm kiếm lớn dễ dàng hơn.

Nói cách khác để bạn dễ hiểu hơn, SEO Onpage là việc tối ưu nội dung (CONTENT) chuẩn SEO để con bots của google đọc được dễ dàng hơn. Tuy nhiên, lạm dụng tối ưu quá đà sẽ dẫn tới tác dụng ngược (nghĩa là nhồi nhét từ khóa nhằm mục đích cố tình để lên top).

Điều quan trọng hơn là chỉ khi cấu trúc của web được tối ưu hóa thì mới áp dụng SEO Onpage.

SEO Offpage

SEO Offpage không thể thiếu với bất kỳ doanh nghiệp nào, nó còn được gọi là SEO trang ngoài, trái với SEO Onpage. Doanh nghiệp xây dựng những liên kết (link building) từ các website ngoài với nhau để kéo (trỏ) về trang chính. Việc này nhằm mục đích tăng hệ thống các liên kết có chất lượng cao giúp kéo traffic và đưa web lên top tìm kiếm.

Trước đây, các SEOer thường tập trung tăng lượng link trỏ về web thì bây giờ chất lượng của các liên kết được quan tâm nhiều hơn. Vì vậy mà hiệu quả SEO được hoàn thành như mong muốn. Các kỹ thuật về SEO Offpage thường được dùng nhiều gồm submit liên kết lên các blog, thư mục, website vệ tinh uy tín. Cách thực hiện này có tốn thời gian nên trước khi SEO cần phải lên kế hoạch tốt về group key(nhóm từ khóa) cụ thể. Đồng thời, nội dung cần chất lượng và hay để đặt các backlink.

Dịch vụ SEO tại Hội An - Huế - Quảng Ngãi có những loại SEO hấp dẫn sau đây :

SEO tổng thể (được nhiều doanh nghiệp lựa chọn) và Seo từ khóa 

Dịch vụ SEO từ khóa

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ SEO từ khóa uy tín tại ChipChip Media

  • Khoản chi phí bỏ ra để đưa từ khóa lên Google tiết kiệm tối đa so với việc chạy Google Ads.
  • SEO từ khóa giúp tăng lượng truy cập của người dùng trên website mỗi ngày. Đồng thời giúp thương hiệu tiếp cận nhiều đến khách hàng, khả năng chuyển đổi cao.
  • So với hình thức làm marketing truyền thống thì SEO từ khóa tiết kiệm chi phí hơn.
  • SEO từ khóa giúp vị trí của doanh nghiệp được nằm top cao khi có lượng truy cập lớn từ người dùng. Tạo niềm tin tới khách hàng và có lợi thế lớn so với những đối thủ.

Nhược điểm của SEO từ khóa

  • Thường bị dính thuật toán của Google sau mỗi lần Google update, để web không bị rớt top thì phải thường xuyên theo dõi. 
  • Thời gian giúp website lên top sẽ lâu hơn khi chạy Google Ads

Dịch vụ seo tổng thể website 

Dịch vụ SEO tổng thể tại ChipChip Media mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích và giá trị. Cụ thể:

Lợi ích đối với website

  • Khi sử dụng dịch vụ SEO giá rẻ tổng thể sẽ giúp tăng trải nghiệm trên website cho người dùng và tạo sự tin tưởng. Từ đó giúp thứ hạng website luôn nằm top, tỷ lệ chuyển đổi cao giúp doanh thu tăng lên.
  • Thời gian tải trang khi người dùng truy cập sẽ chất lượng và nhanh hơn. Đồng thời cấu trúc web cũng thân thiện hơn với người dùng, khi tìm kiếm thông tin cũng sẽ nhanh chóng.
  • Ngoài ra, traffic khi dùng dịch vụ SEO tổng thể cũng tăng nhanh, tỷ lệ từ khóa khi SEO web lên top ổn định và nhiều hơn. 

Lợi ích đối với doanh nghiệp

SEO tổng thể không chỉ mang lợi ích cho web mà còn mang lại lợi ích cho doanh nghiệp rất lớn. Dịch vụ SEO website tổng thể giúp tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp. Đồng thời còn giúp doanh nghiệp nhắm được khách hàng mục tiêu hiệu quả cao.

Giá trị thương hiệu cũng vì thế mà được tăng cao hơn, khách hàng cũng trở nên tin tưởng và tìm từ khóa, thông tin liên quan đến doanh nghiệp. Từ đó tăng tính cạnh tranh với đối thủ cùng lĩnh vực và tiết kiệm được nhiều chi phí. Thay vì doanh nghiệp thuê dịch vụ SEO lẻ hoặc thuê nhân viên thì hãy sử dụng dịch vụ SEO tổng thể… 

SEO tổng thể tại ChipChip Media chuyên nghiệp, chất lượng sẽ luôn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực. Chúng tôi luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn khi muốn nâng tầm thương hiệu và giá trị doanh nghiệp.

3. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SEO TẠI HỘI AN - HUẾ - QUẢNG NGÃI

Chi phí seo website hiệu quả sẽ bao gồm rất nhiều hạng mục và công việc khác nhau. Về cơ bản, triển khai thành công 1 Dự án SEO sẽ bao gồm các hạng mục chính như sau:

Kiểm tra tình trạng toàn diện website, phân tích đối thủ cạnh tranh, tối ưu tổng thể website chuẩn SEO ( File Robot.txt,  XML sitemap, 404, redirects, duplicate, thin content), tối ưu trang đích, chi phí content, Onpage, Offpage, theo dõi và xử lý dự án liên tục,….

Chi phí Seo ngoài Báo giá Seo tổng thể web gồm tất cả các hạng mục seo còn có dịch vụ Seo theo bài viết. Dịch vụ viết bài SEO của chúng tôi bao gồm : 

  • - Cài đặt mã nguồn chuẩn SEO cho website
  • - Công cụ nghiên cứu từ khóa: Ahrefs, Keyword Planner, Keyword Finder.
  • - Đánh giá tổng quan website qua 2 thông số là từ khóa và truy cập. Cộng với việc phân tích 3 – 5 đối thủ đầu ngành để chọn ra những từ khóa seo phù hợp giúp website tăng cường sự hiện diện của nó lên các trang tìm kiếm, giúp tăng lượng truy cập tối đa cho website
  • - Chúng tôi cung cấp những bài viết SEO và mảng nội dung theo yêu cầu của khách hàng (bài viết chuẩn SEO để đăng moneysite, site vệ tinh – PBN, bài viết đăng blog chia sẻ, bài viết PR dịch vụ, bài đăng báo, bài giới thiệu doanh nghiệp, bài chuyên ngành nâng cao mang tính học thuật, những mẫu nội dung ngắn để đi link,…)
  • - Bài viết được đảm bảo viết mới và được đảm bảo tỉ lệ trùng lập không quá 10% (mức độ Unique từ 90% trở lên). Các bạn có thể kiểm tra mức độ trùng lập với bất kì công cụ nào hoặc yêu cầu chúng tôi kiểm tra một vài bài, sẽ có báo cáo hoàn chỉnh nếu khách hàng yêu cầu.
  • - Bài viết đáp ứng các yếu tố chuẩn SEO căn bản và các yêu cầu mà khách hàng đưa ra thêm. Những yếu tố cơ bản về chuẩn SEO điển hình nhất là: Từ khoá chính và phụ nằm trong title, thẻ H1, H2, H3,… đoạn sapo đầu bài (hoặc 100 kí tự đầu), đoạn kết bài (hoặc 100 kí tự cuối),…

Bảng giá dịch vụ Seo theo bài tại Hội An :

Số lượng Giá   Thời gian

Gói 1 : 4 bài/ tháng

1.200.000 đồng / tháng tối thiểu 6 Tháng

Gói 2 :10 bài/ tháng

1.900.000 đồng / tháng tối thiểu 3 Tháng

Gói 3 :20 bài/ tháng

3.600.000 đồng / tháng tối thiểu 3 Tháng
>50 bài/ tháng Liên hệ Liên hệ

 

Bảng giá dịch vụ Seo theo bài tại Huế :

Số lượng Giá   Thời gian

Gói 1 : 4 bài/ tháng

1.200.000 đồng / tháng tối thiểu 6 Tháng

Gói 2 :10 bài/ tháng

1.900.000 đồng / tháng tối thiểu 3 Tháng

Gói 3 :20 bài/ tháng

3.600.000 đồng / tháng tối thiểu 3 Tháng
>50 bài/ tháng Liên hệ Liên hệ

 

 

Bảng giá dịch vụ Seo theo bài tại Quảng Ngãi :

Số lượng Giá   Thời gian

Gói 1 : 4 bài/ tháng

1.000.000 đồng / tháng tối thiểu 6 Tháng

Gói 2 :10 bài/ tháng

1.600.000 đồng / tháng tối thiểu 3 Tháng

Gói 3 :20 bài/ tháng

2.600.000 đồng / tháng tối thiểu 3 Tháng
>50 bài/ tháng Liên hệ Liên hệ

 

 

ĐĂNG KÝ NGAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI 

TẶNG WEB SEO VIP

 Hotline : 0935 66 11 36 Zalo

 

hoặc 02363 767 579 - 02363 608 297 

 

Xem thêm các dịch vụ :

Thiết Kế Website tại Hội An

Thiết Kế Web Tam Kỳ

Thiết Kế Web Quảng Ngãi

Chạy Quảng Cáo Facebook

Quảng Cáo Google

 

4. Làm dịch vụ Seo tại Hội An - Huế - Quảng Ngãi chỗ nào ?

Giữa hàng ngàn đơn vị cung cấp dịch vụ SEO tại các tỉnh thành Hội An - Huế - Quảng Ngãi thì ChipChip Media là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Công ty chuyên triển khai nhiều dự án SEO giúp tối ưu hóa lợi ích, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho nhiều doanh nghiệp. Chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhưng hiệu quả luôn đảm bảo tốt nhất dành cho khách hàng.

ChipChip Media là Digital Marketing Agency hàng đầu về dịch vụ Seo tại Đà Nẵng và các tỉnh thành miền trung. ChipChip Media phục vụ SEO cho tất cả các lĩnh vực kinh doanh với đủ loại quy mô lớn nhỏ. Bên cạnh đó còn hỗ trợ rất nhiều thương hiệu nâng cao độ uy tín, nhận biết và tăng nguồn doanh thu mỗi năm. Nếu đã sẵn sàng cho việc SEO website doanh nghiệp thì hãy liên hệ với công ty. Các nhân viên, chuyên gia hàng đầu về SEO sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình.

Vì sao nên chọn dịch vụ SEO tại Hội An - Huế - Quảng Ngãi – ChipChip Media?

Có rất nhiều đơn vị SEO tại Hội An - Huế - Quảng Ngãi, những vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ SEO của ChipChip MediaChipChip Media hiện được đông đảo khách hàng tin tưởng hợp tác vì các giá trị mà đơn vị mang lại:

  • Công ty sau khi nhận được yêu cầu SEO web từ khách hàng sẽ bắt đầu lên kế hoạch chi tiết và cụ thể. Như vậy sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc theo dõi tiến độ cũng như quy trình của dự án. 
  • ChipChip Media hiện nay đã thực hiện và hoàn thiện rất nhiều dự án SEO website lớn nhỏ cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, ChipChip Media luôn tự tin và đảm bảo hoàn thành tất cả các dự án của doanh nghiệp bạn một cách tốt nhất.
  • ChipChip Media sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, có chuyên môn cao về SEO. Vì vậy, mọi dự án của khách hàng đều có thể giải quyết và hoàn thành tốt nhất.
  • ChipChip Media luôn đưa ra cho khách hàng những giải pháp phù hợp và  tối ưu nhất để có thể giảm thiểu chi phí cũng như thời gian mà doanh nghiệp phải bỏ ra.



Xem những bài viết liên quan:

CHIP LINK Nền Tảng Tạo Bio Link, Bio Page

Tạo BIO Link đơn giản với 3 bước thao tác Không giới hạn số lượng liên kết trên bio +200 mẫu BIO link đa dạng phong cách Phân tích lượng khách hàng truy cập hàng ngày Giao diện tuỳ biến theo phong cách của bạn...


Hướng dẫn cách quét uid thành viên group Facebook nhanh nhất 2024

Quét UID thành viên group Facebook đang ngày càng được nhiều chủ kinh doanh ứng dụng để hỗ trợ cho các hoạt động bán hàng online của mình. Thế nhưng đến hiện tại, nhiều người vẫn không biết việc quét UID có thể đem...


Marketing nhà hàng là gì? Cách marketing nhà hàng hiệu quả nhất

F&B là một trong những ngành luôn có sự cạnh tranh đầy khốc liệt trên thị trường Đà Nẵng, Hội An... Để thành lập, duy trì và phát triển thương hiệu bền vững đòi hỏi chủ nhà hàng phải có một chiến lược...


Từ khóa tìm kiếm là gì? Cách xác định từ khóa cho quảng cáo Google

Từ khóa là yếu tố quan trọng hàng đầu với các chiến dịch quảng cáo Google hoặc Seo web – nó là chìa khóa kết nối giữa người dùng và trang web SEO. Keyword có tác dụng đưa nộ...


<