Website trọn gói ChipChipWeb Chuẩn Mobile - Seo Top Google mạnh nhất - Không phát sinh chi phí

Hướng dẫn cách quét uid thành viên group Facebook nhanh nhất 2024


Quét UID thành viên group Facebook đang ngày càng được nhiều chủ kinh doanh ứng dụng để hỗ trợ cho các hoạt động bán hàng online của mình. Thế nhưng đến hiện tại, nhiều người vẫn không biết việc quét UID có thể đem đến lợi ích gì? Cách thực hiện như thế nào? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn.

I. Quét UID thành viên group để làm gì?

Group Facebook được đánh giá là một trong những kênh online tốt nhất mà chủ kinh doanh có thể khai thác trên Facebook nhờ khả năng sàng lọc tệp đối tượng đầu vào hiệu quả.

Bạn có thể hiểu rằng, để tham gia vào một hội nhóm nhất định thì ngay bản thân người dùng cũng đã có những mối quan tâm chung về chủ đề đó. Vì thế các thông thường tương tác hay target khách hàng trong nhóm cũng đều mang lại hiệu quả rất tốt.

 

quet thanh vien uid group facebook

Quét uid thành viên group để làm gì?

Đó cũng chính là lý do vì sao chúng ta cần quét UID thành viên group. Từ UID chúng ta có thể phân tích và nắm bắt rất nhiều thông tin liên quan đến sở thích, khu vực hỗ trợ cho hoạt động phân khúc khách hàng hay target đối tượng chạy quảng cáo Facebook Đà Nẵng vô cùng hiệu quả.

Đồng thời bạn cũng có thể sử dụng như một cách kết bạn bằng ID Facebook, xây dựng tệp bạn bè cực kỳ chất lượng. Tất cả những hoạt động trên đều giúp cá nhân/doanh nghiệp sở hữu tệp data khách hàng tiềm năng. Từ đó mà hỗ trợ hữu ích cho hoạt động kinh doanh của mình.

II. Hướng dẫn cách quét uid thành viên group bất kỳ

UID Facebook có thể thực hiện lấy thủ công. Nếu bạn chưa biết cách có thể tìm hiểu ở bài viết cách lấy mã UID Facebook được chúng tôi chia sẻ trước. Tuy nhiên, bạn cũng cần hiểu rõ một điều rằng để có thể thu về được toàn bộ những lợi ích kể trên thì sở hữu 1-2 UID sẽ không giải quyết được vấn đề gì mà thay vào đó là cần một số lượng rất lớn.

Do đó, việc tiến hành quét uid thành viên group Facebook tự động bằng ChipChip Data là giải pháp được đưa ra để giải quyết vấn đề này.

1. Thông tin tính năng phần mềm quét uid thành viên group ChipChip Data

ChipChip Data là phần mềm quét UID Facebook tự động top đầu hiện nay. Phát triển với công nghệ mới, phần mềm này sở hữu bộ tính năng cực kỳ ấn tượng.

  • Quản lý tài khoản Facebook số lượng lớn theo danh mục dễ dàng. Bạn có thể đồng bộ trực tiếp với ChipChip Care – phần mềm nuôi nick Facebook tự động để thao tác diễn ra dễ dàng hiệu quả hơn.
  • Cho phép thực hiện lưu lịch sử hoạt động, hiển thị thông tin và lưu trữ chi tiết để bạn có thể copy file tài khoản dễ dàng.
  • Tìm UID Facebook người dùng theo đường dẫn link cực kỳ nhanh chóng.
  • Quét UID thành viên mới tham gia group Facebook.
  • Quét ID người dùng tương tác với bài đăng trong hội nhóm.
  • Quét UID bài viết trong nhóm và thông tin nhóm theo UID.
  • Phần mềm ChipChip Data quét ID người dùng tương tác với bài đăng trên page, ID bài viết trang Facebook.
  • Quét data khách hàng trên profile bất kỳ theo mong muốn.
quet thanh vien facebook

Phần mềm quét UID Facebook khách hàng tiềm năng

2. Cách quét uid thành viên group bất kỳ tự động

Việc tiến hành quét UID thành viên group tự động bằng ChipChip Data cũng được thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần tiến hành theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Tải xuống phần mềm ChipChip Data tại đây. Sau đó đăng nhập theo tài khoản được đội ngũ hỗ trợ phần mềm ChipChip cung cấp.
  • Bước 2: Chọn vào mục QUÉT DATA GROUP => chọn QUÉT THÀNH VIÊN GROUP.

Tại giao diện này bạn cần điền ID Group mà bạn muốn quét thành viên. Sau đó chọn số lượng thành viên tối đa muốn quét UID rồi nhấn START. Hoạt động sau đó sẽ được ChipChip Data tự động thực hiện. Sau khi hoàn thành, phần mềm sẽ tự động trả về tệp khách hàng với đầy đủ thông tin: UID, Tên, Link URL,…

Kết luận

Như vậy, trên đây Phần Mềm ChipChip đã hướng dẫn cho bạn cách quét UID thành viên group nhanh chóng nhất. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tạo tệp khách hàng tiềm năng hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

HIỆU QUẢ – NHANH – DỄ DÙNG là những gì mà sản phẩm của Phần mềm ChipChip đã, đang và luôn hướng tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm ChipChip. Kết nối ngay để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

 



Xem những bài viết liên quan:

CHIP LINK Nền Tảng Tạo Bio Link, Bio Page

Tạo BIO Link đơn giản với 3 bước thao tác Không giới hạn số lượng liên kết trên bio +200 mẫu BIO link đa dạng phong cách Phân tích lượng khách hàng truy cập hàng ngày Giao diện tuỳ biến theo phong cách của bạn...


Hướng dẫn cách quét uid thành viên group Facebook nhanh nhất 2024

Quét UID thành viên group Facebook đang ngày càng được nhiều chủ kinh doanh ứng dụng để hỗ trợ cho các hoạt động bán hàng online của mình. Thế nhưng đến hiện tại, nhiều người vẫn không biết việc quét UID có thể đem...


Marketing nhà hàng là gì? Cách marketing nhà hàng hiệu quả nhất

F&B là một trong những ngành luôn có sự cạnh tranh đầy khốc liệt trên thị trường Đà Nẵng, Hội An... Để thành lập, duy trì và phát triển thương hiệu bền vững đòi hỏi chủ nhà hàng phải có một chiến lược...


Từ khóa tìm kiếm là gì? Cách xác định từ khóa cho quảng cáo Google

Từ khóa là yếu tố quan trọng hàng đầu với các chiến dịch quảng cáo Google hoặc Seo web – nó là chìa khóa kết nối giữa người dùng và trang web SEO. Keyword có tác dụng đưa nộ...


<