Website trọn gói ChipChipWeb Chuẩn Mobile - Seo Top Google mạnh nhất - Không phát sinh chi phí

TVC Quảng Cáo Đà Nẵng 【 Địa Chỉ Làm TVC & Báo Giá 】


TVC quảng cáo hiện nay được coi như là một thứ vũ khí hết sức hiệu quả để tấn công đến khách hàng, thương hiệu có thể chi một khoản rất lớn để sản xuất một video hình ảnh. Đó đang là xu thế hiện nay giúp các thương hiệu thành công, vậy làm TVC tại Đà Nẵng chỗ nào chất lượng ?

TVC tại Đà Nẵng chất lượng cao 

TVC được coi là một chiến lược marketing khôn ngoan của doanh nghiệp giúp quảng bá sản phẩm của mình đến công chúng. Trước hết, doanh nghiệp cần nắm rõ TVC là gì? Sau đó có chiến lược cụ thể để có được những quảng cáo độc đáo nhất. Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi thì các thương hiệu dần phải thích nghi, có các kênh để khai thác triệt để đưa nội dung quảng cáo của mình “tấn công” tâm trí của khách hàng.

Quảng cáo TVC Đà Nẵng là thuyết phục khách hàng, và quy trình tạo quảng cáo là quy trình thuyết phục khách hàng. Để tạo nên một TVC quảng cáo hiệu quả thì trước hết phải hiểu rõ TVC là gì? và cần nắm được vài bước cơ bản sau:

  1. Thu thập dữ liệu khách hàng (Client)
  2. Lên ý tưởng kịch bản (Concept)
  3. Viết kịch bản văn học (Crips idea)
  4. Viết kịch bản có hình minh hoạ
  5. Chọn diễn viên (Casting)
  6. Sản xuất tiền kỳ
  7. Sản xuất hậu kỳ
  8. Xuất thành phẩm giao cho khách hàng

ChipChip Media với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, TVC quảng cáo của khách hàng chắc chắn sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng. Chúng tôi luôn cập nhật các phần mềm mới nhất và hiện đại nhất cho công việc, từ đó sẽ luôn đáp ứng được tiến độ hoàn thành và bắt kịp xu hướng.

ChipChip Media luôn khác biệt hơn so với các đơn vị khác ở sự sáng tạo và không ngừng học tập để phát triển. Luôn tìm những nội dung mới đưa vào những sản phẩm phù hợp với khách hàng.

Chất lượng thiết bị hiện đại và cập nhật liên tục cung cấp hình ảnh có thể lên tới độ phân giải 4K. Từ đó, cung cấp các thước phim chất lượng nhất cho khách hàng.

tvc quảng cáo tại đà nẵng

Các dạng TVC quảng cáo tại Đà Nẵng 

Quảng cáo truyền hình – TVC Ads

Đây là một hình thức quảng cáo trên truyền hình và được phát vào các khung giờ khác nhau với chi phí vô cùng cao. TVC Ads bị giới hạn về thời gian phát sóng và nội dung được kiểm duyệt chặt chẽ.

Loại hình này đòi hỏi doanh nghiệp cần có một kế hoạch marketing hoàn chỉnh và có một nguồn chi phí đủ để xuất hiện trên khung giờ của sóng truyền hình mà mình mong muốn. Ngoài ra, bạn cũng phải có chi phí để có được tần suất lặp lại đều đặn nhằm mục đích mọi người đều được tiếp cận và ghi nhớ TVC.

Quảng cáo trực tuyến – TVC Online

Khac với TVC Ads thì TVC online là phim quảng cáo xuất hiện trên các website hay mạng xã hội. Đây là loại hình quảng cáo không bị giới hạn thời lượng phát sóng và kinh phí không quá cao so với TVC Ads, ngoài ra doanh nghiệp còn có thể lựa chọn tập trung vào nhóm đối tượng khách hàng mình mong muốn.

Quảng cáo tuyển dụng

Dạng quảng cáo này cũng đúng như tên gọi của nó, nó được thiết kế để sản xuất với mục đích chính để giới thiệu doanh nghiệp và lợi ích của người lao động khi làm việc trong doanh nghiệp đó. Đây cũng là dạng tvc quảng cáo chính sách, giá trị lợi ích của doanh nghiệp để lôi kéo, thu hút người tài.

TVC quảng cáo truyền thông nội bộ

Đây là dạng quảng cáo để truyền thông điệp và làm nổi bật giá trị văn hóa của mỗi doanh nghiệp. Dạng quảng cáo này thường là những lời phát biểu của lãnh đạo để tăng sức thuyết phục và tin cậy.

Quảng cáo 3d

Nếu bạn đã hiểu rõ TVC là gì thì chắc chắn sẽ biết đây là dạng quảng cáo được sản xuất theo định dạng 3D giúp hình ảnh thu hút, sống động. Đây là dạng video tạo cảm giác chân thực và giúp tác động tới người xem một cách nhanh chóng. Dạng này thường được lựa chọn làm video quảng cáo cho nội dung đánh giá của khách hàng và nó được là mình chứng để chia sẻ giá trị của doanh nghiệp với khách hàng.

Vai trò của TVC quảng cáo

  • TVC giúp các doanh nghiệp dễ dàng quảng bá hình ảnh của mình tới rộng rãi hơn.
  • TVC giúp quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng, người tiêu dùng.
  • TVC cũng giúp hình ảnh của thương hiệu được xây dựng, củng cố trong mắt khách hàng.
  • TVC cũng giúp tạo ra thị trường tiềm năng với nhiều khách hàng thông qua khán giả theo dõi truyền hình.

tvc giá rẻ tại đà nẵng

LÀM SAO ĐỂ SẢN XUẤT VIDEO QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ?

LÀM THẬT TỐT TRONG NHỮNG GIÂY ĐẦU TIÊN

TVC quảng cáo được đăng lên các trang web, MXH thường sẽ chỉ chạy mặc định trong 5s đầu tiên của video. Sau 5s, người xem có thể click SKIP để bỏ qua nếu không muốn xem. Các TVC ngày càng nhiều và chất lượng không đồng đều, khiến khán giả không còn muốn theo dõi. Với công nghệ hiện đại, đa phần khán giả sẽ chỉ xem 5s đầu tiên và sau đó họ sẽ quyết định ấn nút bỏ qua ( skip ) hoặc tiếp tục xem đến hết. Do đó, hãy cố gắng tạo nên một TVC với nội dung thật tốt, đặc biệt là trong 5s đầu tiên của video.

KỊCH BẢN SÁNG TẠO VÀ ĐỘC ĐÁO

Nếu muốn một TVC ấn tượng và có thể in sâu trong tâm trí khách hàng thì cách tốt nhất là tạo nên một kịch bản sáng tạo. Những slogan của doanh nghiệp lồng ghép với những câu chuyện gần gũi, mang ý nghĩa sâu sắc đang được nhiều đơn vị sử dụng và gây được hiệu ứng tốt.

Các TVC thường được xây dựng dựa trên chiến dịch về marketing, được lên đồng bộ với concept của cả chiến dịch. Chính vì vậy, để  TVC có khả năng hiệu quả và truyền thông tốt nhất, hãy bám sát concept và thông điệp của cả chiến dịch marketing đó.

SỬ DỤNG CÁC KOLS, INFLUENCER

Những người gây ảnh hưởng trong 1 lĩnh vực và đang phổ biến trên mạng xã hội, điều này giúp bạn tăng thêm độ uy tín và tin cậy cho sản phẩm của bạn. Khách hàng luôn tò mò những chuyên gia trong 1 lĩnh vực hoặc những người nổi tiếng sẽ sử dụng những sản phẩm gì và đánh giá ra sao về nó.

Tiêu chí lựa chọn kols và influencer:

  • Kols chưa quảng cáo cho quá nhiều các sản phẩm và đối thủ cạnh tranh khác.
  • Influencer có lượng like thật, theo dõi thật trên các nền tảng xã hội, tránh trường hợp like ảo, theo dõi ảo, dẫn đến không hiệu quả như dự tính.
  • Kols và influencer có tệp người ủng hộ là đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
  • Kols và influencer làm việc chuyên nghiệp và có tâm, tránh xảy ra những xích mích, khiến chất lượng TVC bị giảm sút.

XÁC ĐỊNH ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG

Mục đích của một TVC luôn là thu hút sự chú ý của công chúng, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng và marketing thương hiệu đến với mọi người. Do đó, việc xác định đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp cho TVC trở nên hiệu quả và chính xác nhất. Đối với mỗi sản phẩm đều hướng đến một đối tượng khách hàng cụ thể, giúp video truyền tải đúng thông điệp và có hình thức phù hợp với từng loại khách hàng.

THÔNG TIN DỄ HIỂU VÀ CHÂN THẬT

Việc sử dụng thông tin chân thật và khiến khách hàng cảm nhận được, điều này sẽ giúp khách hàng tin tưởng và quay trở lại với doanh nghiệp. Vì thời lượng quảng cáo không dài, cho nên các thông tin đưa ra cần dễ hiểu, để chỉ cần xem xong, khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan về sản phẩm / dịch vụ.

CÓ SỰ LIỀN MẠCH VÀ THỐNG NHẤT TRONG CẢ TVC

Đây là một trong những điểm quan trọng nhất, TVC cần có bố cục rõ ràng, hãy phát triển nội dung TVC theo một mạch truyện, với 1 điểm nhấn ở ngay những giây đầu tiên, xác định rõ hình tượng key visual của tổng thể bộ film.

Báo giá TVC quảng cáo Đà Nẵng

Báo giá TVC quảng cáo là một trong những việc không thể bỏ qua trong quá trình sản xuất TVC của công ty. Hiện nay, tuỳ vào nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp mà mức giá sẽ khác nhau chứ không cố định ở một mức giá nào cả. Doanh nghiệp sẽ cân nhắc về các chi phí cho địa điểm, máy móc, thiết bị, diễn viên,… Vậy ngân sách làm TVC sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Diễn viên

Một trong những điểm thu hút người xem chính là diễn viên, KOLs xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo. Việc chọn diễn viên sẽ phù thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp đang hướng đến ví dụ sẽ có những TVC chỉ 1 diễn viên chính hoặc có những TVC có rất nhiều diễn viên quần chúng. Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng ở khâu lên ý tưởng, kịch bản và cân nhắc với đạo diễn về những cảnh quay. Sẽ nhẹ nhàng hơn cho bạn nếu tìm được một công ty Agency cung cấp cho bạn thông tin diễn viên uy tín để việc báo giá TVC quảng cáo cho công ty được tối ưu nhất.

Máy móc thiết bị

Làm phim quảng cáo là một lĩnh vực đặc thù đòi hỏi các kỹ thuật công cụ hỗ trợ mang tính chuyên môn cao. Việc đầu tư các thiết bị quay phim chuyên dụng sẽ thúc đẩy quá trình quay phim dễ dàng và ít tốn thời gian hơn. Chất lượng hình ảnh cao, rõ nét sẽ giúp các thước phim trở nên mượt mà, giúp người đọc dễ hình dung câu chuyện của TVC. Vì vậy, các đoàn phim luôn sở hữu đầy đủ những trang thiết bị để thao tác nhanh chóng với góc máy đẹp, hình ảnh bắt mắt, thúc đẩy các khâu được chạy đúng tiến độ. Các vật dụng chuyên dụng khi làm TVC quảng cáo:

  • Máy quay phim
  • Flycam
  • Chân máy (Tripod)
  • Khung giá đỡ chữ C
  • Slider
  • Steadicam – Gimbal
  • Thiết bị thu âm/ Micro
  • Thiết bị ánh sáng

Doanh nghiệp đang khó khăn trong việc tự sản xuất TVC quảng cáo? Mức giá sản xuất TVC của công ty có hạn? Hoặc doanh nghiệp chỉ muốn chi phí quảng cáo bằng TVC được tối ưu hết mức có thể? ChipChip Media luôn thấu hiểu và hy vọng được đồng hành cùng quý doanh nghiệp để đáp ứng các yêu cầu trên. Chúng tôi có những phương pháp hiệu quả, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Và tất nhiên chi phí sẽ được tối ưu nhất – sản phẩm vẫn chất lượng nhất! Hãy liên hệ ngay với ChipChip Media để được báo giá TVC quảng cáo hấp dẫn nhất!

 



Xem những bài viết liên quan:

CHIP LINK Nền Tảng Tạo Bio Link, Bio Page

Tạo BIO Link đơn giản với 3 bước thao tác Không giới hạn số lượng liên kết trên bio +200 mẫu BIO link đa dạng phong cách Phân tích lượng khách hàng truy cập hàng ngày Giao diện tuỳ biến theo phong cách của bạn...


Hướng dẫn cách quét uid thành viên group Facebook nhanh nhất 2024

Quét UID thành viên group Facebook đang ngày càng được nhiều chủ kinh doanh ứng dụng để hỗ trợ cho các hoạt động bán hàng online của mình. Thế nhưng đến hiện tại, nhiều người vẫn không biết việc quét UID có thể đem...


Marketing nhà hàng là gì? Cách marketing nhà hàng hiệu quả nhất

F&B là một trong những ngành luôn có sự cạnh tranh đầy khốc liệt trên thị trường Đà Nẵng, Hội An... Để thành lập, duy trì và phát triển thương hiệu bền vững đòi hỏi chủ nhà hàng phải có một chiến lược...


Từ khóa tìm kiếm là gì? Cách xác định từ khóa cho quảng cáo Google

Từ khóa là yếu tố quan trọng hàng đầu với các chiến dịch quảng cáo Google hoặc Seo web – nó là chìa khóa kết nối giữa người dùng và trang web SEO. Keyword có tác dụng đưa nộ...


<