Website trọn gói ChipChipWeb Chuẩn Mobile - Seo Top Google mạnh nhất - Không phát sinh chi phí

Hướng dẫn cách đăng ký đối tác Agoda


Agoda.com là một trong những công ty dịch vụ đặt phòng trực tuyến phát triển nhanh nhất toàn cầu với hơn 600.000 khách sạn cung cấp dịch vụ với 38 ngôn ngữ khác nhau Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ 24/7 trên toàn thế giới cũng là thành viên của Priceline Group, tập đoàn hàng đầu thế giới về du lịch trực tuyến & dịch vụ liên quan.

Sau đây ChipChipWeb hướng dẫn bạn cách đăng ký làm đối tác Agoda và các câu hỏi thường gặp

Tôi đăng ký đối tác Agoda bằng cách nào?

Chỉ cần vào Trang Đăng Ký Chương Trình Liên Kết Agoda và hoàn tất mẫu đăng ký. Xin vui lòng đảm bảo rằng bạn đã đọc và chấp nhận Thỏa Thuận Liên Kết Agoda trước khi gửi đơn đăng ký. Tất cả các đơn đăng ký sẽ được xét duyệt trước khi được cấp phép truy cập vào Trung Tâm Liên Kết. Đăng ký khách sạn của bạn Tại đây

Like page để cập nhật các hướng dẫn mới nhất 

ChipChipWeb - Hướng dẫn xác minh nhà hàng, khách sạn với TripAdvisor

Tại sao tôi nên tham gia chương trình Liên kết Đối tác?

Với việc truy cập hơn 600.000 khách sạn trên toàn cầu, Chương Trình Liên Kết Thị Trường Agoda là chương trình hợp tác dẫn đầu trên toàn thế giới. Chương trình của chúng tôi hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa tiền tệ, được thiết kế để đem đến các công cụ tốt nhất nhằm nâng cao lưu lượng truy cập cũng như mức hoa hồng hấp dẫn cho các đặt phòng khách sạn.

 

Có mất phí gì khi tham gia chương trình Liên kết Đối tác?

Chúng tôi không áp dụng khoản thu phí nào cho bạn với vai trò là đối tác. Là một đôi tác của Agoda, bạn sẽ thấy các yêu tố tích cực, như khả năng kiếm được hoa hồng từ việc bán khách sạn của chúng tôi thông qua trang web của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là gửi khách hàng đến Agoda, bằng cách sử dụng các link liên kết, bảng quảng cáo (banner) hoặc các công cụ nâng cao hơn của chúng tôi, và chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn thành đặt phòng và thanh toán.

Tôi có thể trở thành đối tác của Agoda mà không cần có website được không?

Rất tiếc là bạn phải thiết kế web trước khi đăng ký làm Đối Tác Liên Kết Thị Trường Agoda.

 

quảng cáo google tại đà nẵng

Làm cách nào để chèn Agoda vào trang web của tôi?

Chúng tôi cung cấp một số công cụ khác nhau để tích hợp, từ mức độ dễ dàng, đơn giản đến mức độ nâng cao hơn. Chỉ mất vài phút và không cần đến các kĩ năng kĩ thuật phức tạp, bạn có thể thực hiện nhanh chóng các link liên kết và banner. Các tùy chọn nâng cao hơn bao gồm các hộp tìm kiếm tùy biến và nguồn dữ liệu đa ngôn ngữ.

Tôi có thể sử dụng nội dung du lịch của Agoda trên trang web của mình không?

Agoda cung cấp cho các đối tác những liên kết bảng quảng cáo (banner), liên kết chữ và những công cụ tùy biến khác để sử dụng trên trang web của đối tác bao gồm cả dữ liệu và thông tin chi tiết của khách sạn; tuy nhiên, việc sử dụng bất cứ nội dung nào khác hoặc những sửa đổi từ đó phải được sự cho phép công khai của Agoda. Xin vui lòng tham khảo "Thỏa Thuận Liên Kết Agoda" để biết thêm chi tiết.

 

 

Xem thêm Các hướng dẫn chi tiết 

 

 

Nhà hàng

 

Khách sạn

 

Dịch vụ du lịch

 

Cho thuê xe

 

Dịch vụ khác

 

Tour

 

Tất cả

 

Xem cách kết nối với Google chi tiết tại đây 

 

Xem cách kết nối với Facebook chi tiết tại đây 

 

Mức hoa hồng trả cho các đối tác liên kết là bao nhiêu?

Mức hoa hồng tùy thuộc vào số lần trả phòng trong tháng. Số lần trả phòng có nghĩa là số lần đặt phòng được hoàn tất khi khách đến ở và trả phòng. Tất cả hoa hồng sẽ được tính từ lãi ròng của chúng tôi trên mỗi lần đặt phòng. Dưới đây là tỷ lệ hoa hồng tiêu chuẩn của chúng tôi:

Đặt phòng đã tiêu thụ Phần trăm phí hoa hồng
1 - 49 35%
50 - 99 37.5%
100 - 199 45%
200 - 999 55%
1000+ 60%

Công thức được sử dụng để tính toán thanh toán là:

Phí hoa hồng sẽ trả = (CI - HI - (CI*PP)) * ACP

CI = Hóa Đơn Khách Hàng (Client Invoice - Số tiền khách hàng trả cho chúng tôi)
HI = Hóa Đơn Khách Sạn (Hotel Invoice - Số tiền chúng tôi trả cho khách sạn)
PP = Processing Percentage (Tỉ lệ phần trăm phí điều hành) = 2.6%
ACP = Affiliate Commission Percentage (Tỷ lệ phần trăm phí hoa hồng cho đối tác)
Xin lưu ý rằng công thức này có thể thay đổi để phù hợp với Thỏa thuận Hợp tác.

Hệ thống theo dõi doanh thu hoạt động như thế nào?

Chúng tôi sử dụng giao thức HTTP để theo dõi số lượng đặt phòng của khách hàng của bạn. Sau đây là nguyên lý hoạt động của hệ thống:
Đăng ký tên miền của bạn với chúng tôi: ví dụ: http://www.MYDOMAINNAME.com
Chúng tôi sẽ nhập tên miền này vào cơ sở dữ liệu của mình và kích hoạt chức năng theo dõi.

Bất cứ khi nào chúng tôi nhận được liên kế từ bất cứ một URL nào trong tên miền đó (http//www.mydomainname.com/anypage.html), chúng tôi sẽ đánh dấu người sử dụng theo tên đăng nhập của bạn.

Sau mỗi 24 giờ, chúng tôi sẽ đồng bộ hóa hệ thống liên kết của mình với hệ thống đặt phòng, và đăng ký tất cả số đặt phòng có cùng một Mã Đối tác. Bạn có thể đăng nhập vào hệ thống liên kết đối tác tại địa chỉ http://www.agoda.vn/partners/index.html

Nhân viên của chúng tôi sẽ xóa những đặt phòng thử, giả mạo hoặc trùng lặp. Những đặt phòng đó sẽ không xuất hiện trên dữ liệu của trung tâm liên kết. Nếu bạn muốn đặt phòng thử được đưa vào theo dõi thì bạn sẽ cần đến những sắp xếp đặc biệt.

Tất cả những đặt phòng thật, dù có được thực hiện bằng thẻ tín dụng hay không, sẽ xuất hiện ở dữ liệu trung tâm liên kết trong vòng 24 giờ.

Trung tâm liên kết sẽ hiển thị trạng thái đặt phòng ("khách hàng hủy phòng", "đã hết phòng", " đã xác nhận", "đã trả phòng") và có nhận số thẻ tín dụng của khách hay không.

Sau khi tên miền đã được đăng ký, bạn có thể đặt một đường dẫn đến Agoda.com trên trang web của mình, và nhấn vào liên kết đó để đặt phòng thử. Chúng tôi có thể hướng dẫn bạn đặt phòng thử để không bị hệ thống ghi nhận, bị xóa, và không phát sinh phí hủy đặt phòng.


Điều này có nghĩa là giờ đây bạn có thể đặt các đường dẫn chuẩn (không có mã theo dõi hoặc ID dài) từ bất cứ đâu trong phạm vi tên miền của bạn đến bất cứ nơi nào trong phạm vi tên miền của Agoda và chúng sẽ được theo dõi chính xác. Nhiều website yêu cầu liên kết của bạn phải sử dụng URL dài hơn nhiều bao gồm cả CID. ví dụ www.otheraffiliatecompany.com/204948488389fjkdfjsldkfjsld-www-myCID

Tại sao chúng tôi làm điều này?

Các trang/ bộ máy tìm kiếm đã bắt đầu phạt và hạ thấp xếp hạng của các trang mà họ tin là trang web liên kết/hợp tác. URL dài với các mã theo dõi liên kết có thể dễ dàng bị nhận diện là đường dẫn liên kết. Những liên kết ngắn và đơn giản của Agoda giúp dễ đọc các tập tin nhật ký, dễ quản lý việc theo dõi, và giúp trang web của bạn thu hút các trang/bộ máy tìm kiếm nhiều hơn.

Để biết thêm thông tin về việc theo dõi và bộ nhắc cookie, xin vui lòng xem thỏa thuận pháp lý dành cho đối tác của chúng tôi.

Tôi có thể liên kết đến Agoda bằng cách mở một cửa sổ mới hoặc một cửa sổ pop-up không?

Mặc dù thông tin tham chiếu có thể được chuyển qua một cửa sổ mới hoặc một cửa sổ pop-up, nhưng hoàn toàn không có gì bảo đảm cho điều này. Nhiều khả năng điều này phụ thuộc vào trình duyệt và phiên bản của trình duyệt, cũng như nhiều nhân tố khác, như Java Script trên trang web và cách thức mở cửa sổ mới, có thể sẽ dẫn tới việc mất mát thông tin tham chiếu. Đó là lý do chúng tôi không khuyến khích sử dụng cửa sổ pop-up.

Nếu bạn có thể sử dụng cửa sổ pop-up theo cách chuyển tiếp được thông tin tham chiếu, và bạn muốn sử dụng cách này, thì bạn sẽ phải thử nghiệm trên nhiều loại trình duyệt khác nhau với nhiều người sử dụng khác nhau. Chúng tôi không thể giúp bạn việc này. Nếu thông tin tham chiếu được chuyển tiếp thì nó sẽ được hệ thống của chúng tôi theo dõi. Nhưng, xin nhắc lại, cách này không đáng tin cậy bằng sử dụng liên kết trong cùng một trình duyệt và vì vậy chúng tôi không khuyến khích. Các đặt phòng có thể sẽ không được theo dõi nếu bạn quyết định sử dụng phương pháp này.

Tôi được thanh toán bằng cách nào và khi nào?

Phương thức chi trả là Chuyển Khoản Trực Tiếp. Bạn sẽ được chi trả vào tháng sau ngày khách trả phòng. Ví dụ, nếu một vị khách ở từ ngày 28/03 đến ngày 04/04 thì bạn sẽ được chi trả vào tháng 5. Số tiền hoa hồng được tính vào ngày đầu tiên của mỗi tháng, được chi trả vào ngày 15 của tháng với mức chi trả tối thiếu là 200 đô la Mỹ. Nếu số tiền hoa hồng đến hạn chi trả ít hơn 200 đô la Mỹ thì số tiền đó sẽ được tiếp tục cộng dồn cho tới khi nào đạt mức chi trả tối thiểu.

Có vấn đề gì về loại website tôi sở hữu và nơi trang web được đặt?

Chúng tôi làm việc với rất nhiều trang web, từ các trang web nhỏ của cá nhân đến các trang web thương mại lớn và không có giới hạn vào nơi bạn đang đặt trang web. Chúng tôi luôn chào đón các ứng viên đến từ bất kỳ quốc gia nào. Nếu trang web của bạn có liên quan đến du lịch và đặc biệt vào khách sạn, thì xác suất thành công của bạn là cực kì cao. Hãy biết rằng các ứng dụng có thể bị từ chối vì nhiều lý do khác nhau, nhưng trang web của bạn sẽ được chắc chắn bị từ chối nếu nó có chứa nội dung có thể được xác định như phỉ báng, quấy rối, có hại, khiêu dâm, phân biệt chủng tộc, hoặc bất hợp pháp. Các điều khoản và điều kiện khác được liệt kê trong Thỏa thuận Hợp tác Agoda.

Tôi có thể tham gia chương trình Điểm thưởng Agoda không?

Các thành viên của Chương Trình Liên Kết Thị Trường Agoda không được phép mở tài khoản thành viên chương trình Điểm Thưởng Agoda và hưởng những lợi ích của chương trình này.

 

THIẾT KẾ WEBSITE NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - TOUR DU LỊCH - CHO THUÊ XE

CHUẨN RESPONSIVE MOBILE - SEO GOOGLE

GIÁ CHỈ TỪ 1.990K

GỌI NGAY : 0935 66 11 36 - 0905 99 55 69 

 

 

Xem thêm :

 

Quảng cáo Google vị trí hiển thị Top 3 chỉ từ 20k mỗi ngày

Quảng cáo Facebook Ads Bán hàng ngay & liền 

- Công Ty Thiết Kế Web Tại Đà Nẵng



Xem những bài viết liên quan:

Cách mở khóa tài khoản quảng cáo 【 Mới nhất 2023 】

Trong quá trình chạy quảng cáo Facebook để bán hàng sản phẩm dịch vụ, có rất nhiều chủ doanh nghiệp và cá nhân phải đối mặt với việc tài khoản quảng cáo bị khóa từ những chiến dịch quét của Facebook ....


8 bí quyết kinh doanh cửa hàng bán lẻ thành công

Ngày nay, mở một cửa hàng bán lẻ không chỉ xoay quanh việc cung cấp những sản phẩm tiêu dùng hằng ngày mà nó còn là việc cung cấp cả một dịch vụ chuyên nghiệp cho người tiêu dùng. Thực chất, c&oac...


Facebook Pixel là gì? Cách thiết lập Facebook Pixel cho ChipChip Web

Nếu bạn đang sử dụng quảng cáo Facebook hoặc dự định sẽ sử dụng chúng trong tương lai, thì có một công cụ chính mà bạn nên bắt đầu sử dụng ngay lập tức để không đánh mất nhiều khách hàng, đó chính l&agrave...


Chạy Quảng Cáo Facebook & Google Hội An - Tam Kỳ

Thành phố Hội An và Tam Kỳ với đặc thù kinh doanh dịch vụ. Với công nghệ internet phát triển như hiện nay, kinh doanh theo mô hình truyền thống đã không còn đem lại hiệu quả. Việc sử dụng quảng cáo tìm kiếm kh&aacu...


<